Leita í fréttum mbl.is

Nokkrar stökur

Síðla veturs:

Vekur jurtir, vermir grund
vor í byrjun Góu.
Ég held að eftir hálfa stund
heyrast muni í lóu.
 
Hnígur volgur hnjúkaþeyr,
hneggja fákar glaðir.
Kvoðnar niður klakinn meyr,
klökkna fannatraðir.
 

Vorvísur: 

Nístir kul í norðanátt,
nötrar fölgul sinan.
Von er heit að víki brátt,
vonlaus kuldahrinan.
 
Sækir að þá sunnanátt,
svörðinn regnið vætir.
Grænka hólar hátt og lágt,
hlýjan fugla kætir.
 

Gaypride:

Fráleitt tel til falsvonar
að fjölbreytnin hér blífi
og allir geti allskonar,
unað sínu lífi.
 

Sumarfrí:

Svif ég inn í sumarfrí,
sæludaga.
Gælir við mig golan hlý,
grasið naga.
 

Haustdagur:

Styttast dagar, fölnar fold
fjársins kólna trýnin.
Lopapeysur hylja hold
hverfa trampólínin.
 

Munurinn á kúk og skít: 

Flokka mestallt má með lykt
-það margir ná að feika.
En blautleiki og breidd og þykkt
býr til glæsileika.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Höskuldur Búi Jónsson
Höskuldur Búi Jónsson

Ég yrki og blaðra.

238 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 52499

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband