Leita í fréttum mbl.is

Nokkrar vísur 2004-2005

2005


Ein fyrir haustiđ.

Gćsaskotin grípum viđ
gćsir sjáum fleygar
Skotin fljúga skjótum kviđ
skjálfa gćsir feigar
(6. september 2005)


Hamingjudagar Hólmvíkinga:

Saurbćingar sýt'ei meir
og syngja út um haga
feykilega fagna ţeir
ađ fá loks hamingjudaga
(13 maí 2005)  


Hákarlajarl

Bjarni frćndi búbót fćr
á bátnum aldinn jarl.
Glađur miđin garpur rćr
og grípur ţar hákarl
(6 maí 2005)


Hafísinn:
 
Kćlir fjandi, kuldaband
kastar strandir frera
Mikill vandi veđrabarnd
vá ađ landi bera
(14 mars 2005)  


Mokfiskerí:
Vegna frétta um gott fiskerí hjá pabba gamla og Gumma datt mér í hug ţessi:

Á Stefnir litl'í velt'og vagg
vaknar fiskiţula
Naskir Gumm'og Nonni Magg
ađ ná í ţorskinn gula.

Nonn'og Gummi göslast tveir
gamlir krókar sukku.
Harđa bjúgu háma ţeir
held ég sé til lukku.

Taka bauju týnast inn
tugir ţorsk'í móki.
ţrammar inn ţá ţorskaskinn
ţarn'á hverjum króki.

Fyllist trilla fagna menn
fađminn breiđir Góa.
Góđa veiđin gerist enn
á góđum miđum Flóa.
(1 mars 2005)  


Vísa:

Fuglasöngur ferđin löng
fjallagöngur, valur
Áfram klöngur upp á spöng
aftur ţröngur dalur
(14 feb 2005)  


Ţorrablót:

Drykkjuveisla, matarmođ
mikil gleđi, ábót.
Kćstur hákarl, rifiđ rođ
rosalegt ţorrablót.
(7 feb 2005)  

Hrafnaţing

Hrímkalt er og hvít er jörđ
hrafnar mikiđ ţinga
Líđa ţeir um landsins gjörđ
loftiđ ákaft hringa
(18 jan 2005)  


Áriđ 2004

Svika áriđ sveif hér frá
svart var ţađ og myglađ
Dabbi hefur dansađ hjá
og djöflavinum hyglađ
(6 jan 2005)  

 

2004

Jólabelgur 

Iđrabelgur ógnarstór
eftir helgidaga
Ákaft svelgur berg'á bjór
á bjórsins felgu naga
(30 des 2004)  

Jólaminning

Um jólin snemma vöknum viđ
von er ţađ hjá krökkum
Laumumst viđ af lúmskum siđ
ljúfar kökur smökkum

Í náttfötum í nćđi tvö
nálćgt jólarósum
Um Adam gamla'og syni sjö
sungum böđuđ ljósum

Gervitréđ var glćst og fínt
grafiđ í skrautsins bitum
Kúlur höfđum tréđ á týnt
í trilljón fögrum litum

Mjúka pakka man víst grey
marga fékk ég slíka
Jólaköttur kom ţví ei
kveiđ ég honum líka

Bókin var hin besta gjöf
barbí heillar systur
opnar pakka engin töf
örlítiđ var hristur

Ný var Lukku Láka bók
las í sćluvímu
Fengum bćđi flösku'af kók
og fína mandarínu
(21 des 2004)  


Vor

Ilmur vorsins vekur trú
vakna lífsins straumar
ţiđnar hugans heilabú
horfnir vakna draumar

Vekur okkur vorsins sól
vinir heim ţá fljúga
leika kát um lund og hól
lömbin spena sjúga

Fuglasöngur hljómar hátt
hafiđ vaknar líka
selur dólar sundiđ blátt
syndir milli víka

Hlýir vindar verma kinn
vetur burtu feykja
síld á fjörđinn sćkja inn
sól nú blómin sleikja
(16 des 2004)  


Skvett úr skinnsokknum

Brćđir klaka, bćtir fold
barniđ eftir hermir
bleytir gjarnan gróđurmold
góđur skammur vermir
(10 des 2004)  


Fullveldiđ

Desember ţann fyrsta fékk
fullveldiđ lítil smáţjóđ
Kostađi ţađ felur og frelsis hlekk
framsókn- og íhaldsviđbjóđ
(1 des 2004)

Ljósadýrđ

Lýsa núna ljósin björt
langa myrka daga
Húsin núna skrýđa skört
skammdaga mun laga
(29 nóv 2004)

Vetrarharkan

Vetrar harkan veikir dug
visinn sparka löngum
Kuldann slarkar, slćr á hug
slef í barkans göngum
(22 nóv 2004)

Ćtlađi ađ semja eina vísu handa Ömmu ţegar ég var í heimsókn hjá henni síđast, klárađi hana ţó ekki fyrr en ég var kominn heim:

Amma hún er létt í lund
međ lopa oft hún prjónar.
Fim hún er viđ fingradund
og fögur lög hún tónar


Fann poka međ kvenmannsnćrfötum í bílnum mínum. Ţá datt mér í hug ţessi vísa:

Gamall drengur finnur feng
Fagran ţvenginn kona
Brjósta streng'í stend í keng
Stoltur geng sísona


Hornstrandaferđ í júlí 2004
Ég, Hersir, Carola og Rob fórum í Hornstrandaferđ í júlí. Sumar vísurnar í ţeirri ferđ sömdum viđ Hersir saman:

Bjössi og Valka voru frábćrir gestgjafar og ţessa vísu settum viđ í gestabókina:

Í Norđurfirđi fengum viđ
fínar mótsins tökur
Á ţví verđur einhver biđ
ég yrki góđar stökur

Fórum síđan međ Sundhana til Reykjafjarđar og fengum fínar kökur, ţó ţćr vćru útrunnar :)

Siglingin međ Sundhana
sjaldan myndatökur
fáa sáum fuglana
fengum útrunnar kökur

Mikiđ um kríur í Reykjarfirđi:

Kríur okkur kroppuđu
kerlingar viđ vorum
stáltaugar ei stoppuđu
staulast ei viđ ţorum

Á leiđ upp á Hrollleifsborg urđu til tvćr vísur, önnur á ensku:

To Reykjarfjörđur Robert went
riding chicks in his dream
They were very big and bent
best of all, they all did scream

Hrolleifsborgin hrođaleg
hrćđist hana eigi
varla er hún vođaleg
víst ég ei mig beygi


Hrúturinn hans Heiđars, voriđ 2004

Útí Grímsey gengu sjálfala rollur og héldu menn ađ kindin hans Heiđars vćri rolla, svo var nú ekki.

Í Grímsey var ein golsótt ćr
gerđist kynskiptingur
var ei lengur lambamćr
lifnar typpalingur

Í Grímsey var ein golsótt mćr
Gasalega nefstór
ţetta var svo einstök ćr
eiđinn Heiđar ţađ sór

Rám hún jarmar, rekur viđ
rymur er fjölgar kindum
hnusar undir ćrakviđ
útaf mönnum blindum


Hávađinn úr kaffistofunni var ađ ergja mig:

Heyri ég nú gaura garg
gesthvćm kaffistofa
finnst mér eins og fuglabjarg
fyllist ég af dofa

Enga fuglafrćđi kann
ferli ats og stofna
tuđiđ langan tíma spann
tímastundir rofna

Atferliđ nú ergir mig
ekki mun ţađ linna
margir lengi mata sig
minnkar ć hér vinna

Gerist fuglagargiđ hátt
gestir enn inn ramba
ríkisstarfsmenn rymja dátt
ríkissjóđinn ţamba


Höfundur

Höskuldur Búi Jónsson
Höskuldur Búi Jónsson

Ég yrki og blaðra.

249 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 258
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 253
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband