Leita í fréttum mbl.is

Forsetakosningar 1. júní 2024

Undir feldi

Veltir flóðið fúlum þara
flugur sitja'á taði,
undir feldi aðrir mara,
í úldnu svitabaði.

Kjósa rétt
 
Upp úr jörðu eldur gýs,
elsku vinir.
Einnig rétt ég eflaust kýs,
eins og hinir.
 
 
Kosningaríma
 
Við þurfum ei að þrasa grett
þrúgandi er klefi.
Í kosningum er kosið rétt
þú kýst með þínu nefi.
 
IceQueen kýs ég, Ásdísi Rán
inn á Bessastaði.
Hennar vart get verið án
vel ég því með hraði.
 
Steinunn best mun bæta allt
í Bessastaðasloti.
Hér er mitt mat, hreint og kalt
hún heldur þjóð á floti.
 
Viktor er mín vonardís
vekur Bessastaði.
Stend ég með og stöðugt kýs
sem stund í freyðibaði.
 
Eiríkur með ást og þrá
enn ég kýs og hneigi.
Um bárur siglir beint mót vá
á Bessastaðafleyi.
 
Arnar kýs, ég kalla hátt
"komdu á Bessastaði."
Reiða þjóð mun rétta sátt
og rjómasúkkulaði
 
Hratt ég kýs nú Höllu Tomm
til halla Bessastaða.
Stöðug er og sterk sem romm
stúlkan afslappaða.
 
Ástþór ég víst alltaf kýs
á hann Bessastaði.
Bardagana burtu vís
bægir frá með hraði.
 
Núna kýs ég Nonna Gnarr,
næst á Bessastaði.
Ef lekur ofn og ljótt er marr
það lagar drengur glaði.
 
Baldur kýs og bregst hann ei
Bessastaðagrundum.
Íslands brag og borg og ey
bætir öllum stundum.
 
Helst ég gæti Helgu keyrt
að höllum Bessastaða.
Ljúf er daman, líkt og meyrt
lambið heilgrillaða.
 
Kötu vel, ei bregðast bönd
í Bessastaðafjósi.
Jafnvíg er með hægri hönd
þó hjartað vinstri kjósi.
 
Snjall nú kýs ég Höllu Hrund
sem hrífur Bessastaði.
Hún vekur þjóð og léttir lund
í ljósum flísfatnaði.
 
Kosningalíffæri
 
Ég er ekki alveg viss með hvaða líffæri best er að kjósa...
 
Líffærin þau láta ei
lýðræðið í friði.
Hjartað það er grandlaust grey
og gleypir slæma siði.
 
Best er í gallblöðru allt
beiskt og súrt að gleyma.
Viltu kjósa villt en snjallt
visku húð mun teyma.
 
Í einlægni þú hreina halt
með heilakvörninni.
En atkvæði þú skrifa skalt
með skeifugörninni.
 
 
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Höskuldur Búi Jónsson
Höskuldur Búi Jónsson

Ég yrki og blaðra.

94 dagar til jóla

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband