Leita í fréttum mbl.is

Plokkfiskur

Ég eldaði plokkfisk um daginn, venjulega er hann gerður úr fiskafgöngum, en ekki átti ég neina afganga.
Ég sauð því þorsk og kartöflur.
Síðan tók ég fram stóra pottinn, bræddi slatta af smjöri í pottinum, hrærði hveiti út í, bætti við slatta af mjólk.
Þorskur, kartöflur, laukur, salt og pipar sett út í og látið malla.
Plokkfiskur tilbúinn. Ég fór að einhverju leiti eftir uppskriftum sem ég fékk á netinu.

Prýðilegur plokkfiskur
með pipar lauk og sósu
kartöflum og kúfdiskur
kokgleypti ég fullfrískur

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og tuttugu?
Nota HTML-ham

Höfundur

Höskuldur Búi Jónsson
Höskuldur Búi Jónsson

Ég yrki og blaðra.

270 dagar til jóla

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband