Leita í fréttum mbl.is

Þórður býður fram krafta blaðamanns.

Eftirfarandi kemur fram í fréttinni sem ég vísa í: 

Þórður Guðjónsson hefur ákveðið að bjóða Sjálfstæðisflokknum krafta mína fyrir komandi alþingiskosningar...

Ég vona að Þórður fari ekki að bjóða Sjálfstæðisflokknum krafta mína, þá myndi ég eflaust lamast skyndilega - sjálfviljugur.

Þessi útúrsnúningur var ókeypis og í raun góðverk dagsins af minni hálfu.

Lamast mun þessi blogg-loddi
ef lýsa mun yfir hann Doddi:
að vinni ég senn
fyrir sjálfstæðismenn.
Ég er mjúkur og meyr eins og koddi.


mbl.is Býður sig fram í 1.-4. sætið hjá Sjálfstæðisflokki í NV-kjördæmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Höskuldur Búi Jónsson
Höskuldur Búi Jónsson

Ég yrki og blaðra.

271 dagur til jóla

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband