Leita í fréttum mbl.is

Nokkrar stökur

Gáttaþefur gægist brátt
um gátt með nefið.
Það er ekki alveg gefið
að hans batni jólakvefið.

Vinnan göfgar Gáttaþef,
um ganginn skríður.
Ilmi jóla eftir bíður
ofurhægt nú tíminn líður.

--------------

Jólalambið löngum hef vel metið.
Stutt var líf þess, leikur - glens
en ljúft er hangiketið.

Appelsínið endalaust ég sötra.
Þar til ég fæ sykursjokk
þá sit ég bara'og nötra.

Dyggðaþungur þrauka ég öll læti
Stundum mig hratt þreytir þraut þ
essi jólalæti.

--------------

Niður- er ég ekki -dreginn
æðis- för mín þykir -leg
-strauminn fylgt hef fagran megin-
far- um gengið breiðan -veg

--------------

Unni sigli sjónum á
sífellt yglir bára
illir fyglar fljúga hjá
fimir hrygla Kára.

--------------

Sökkur þungar rífa rið
riðar neta falla nið
niður hafsins dimma djúp
djúpið hefur svartan hjúp.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Hver er summan af átta og fimmtán?
Nota HTML-ham

Höfundur

Höskuldur Búi Jónsson
Höskuldur Búi Jónsson

Ég yrki og blaðra.

252 dagar til jóla

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 255
  • Frá upphafi: 52437

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 250
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband